Skip to content

Linkin park tất cả những gì tôi muốn làm là đánh đổi cuộc sống này để có lời bài hát mới

11.01.2021
Luecking22474

05/06/2010 · Tôi thích tất cả các bài hát của Linkin Park, từ bài xưa xưa cũ cũ như Part of Me, Carousel đến các bài trong album, các bài ngoài lề như A06, QWERTY, … Có thể tôi sẽ chọn In the End và Numb vì tôi biết Linkin Park qua bài hát In the end này. Còn Numb, tôi đã sống với nó hơn 5 năm. Rồi tôi sẽ chỉ làm những gì tôi muốn. Hơn là những gì mọi người muốn tôi trở thành. Đến đây, bài hát có một khúc ngoặt lớn, không là tiếng gào thét đầy tâm trạng nữa, mà là tiếng thổn thức, lời van xin được “sống cho chính mình”. Những nỗ lực vô tận của chúng tôi để làm giàu, làm việc, mong muốn sự chú ý, cuộc sống và những điều tương tự. Như chúng ta nói bằng ngôn ngữ của chúng ta,' Yote ni vanity. ' Như bài hát của Linkin Park 'cuối cùng nó thậm chí không quan trọng' 20. Lúc này đây, không chỉ Chester, tất cả còn hướng trọng tâm về những thành viên còn lại ở Linkin Park bởi hơn ai hết, họ mới là những người đã phải rơi nước mắt nhiều nhất. Sau vài ngày kể từ tin tức chấn động ấy, cuối cùng, trang fanpage chính thức với hơn 62 triệu lượt thích đã đăng tải bức tâm Các bạn hãy thử nghĩ đến điều các bạn ghét nhất, và tôi tin rằng đã có thời tôi ghét Linkin Park nhiều đến như vậy. Nhưng sự ra đi của vocalist Linkin Park với riêng tôi cũng là một sự chua xót không kém gì bất cứ một fan thứ thiệt nào của ban nhạc Nu-Metal đầy tranh cãi này.

Anh ấy đã chia sẻ rất nhiều vẻ đẹp thô sơ với những người trong chúng tôi, những người cần nó nhất. 11 bài hát của Linkin Park mang ý nghĩa hoàn toàn mới sau vụ tự tử của Chester Bennington. 1. "Chính tôi" từ Lý thuyết lai (2000) 10.

Sau tất cả, những gì người hâm mộ Linkin Park nói chung và Chester Bennington nói riêng còn nhớ đến sẽ là những bài hát đã giúp rock tiến bước vào những năm 2000 một cách đầy tự do và bản lĩnh, với sự mới mẻ của rock thế kỷ 21 thay vì mãi kìm chân rock trong những hồi ức về rock của thế kỷ trước.

Lúc này đây, không chỉ Chester, tất cả còn hướng trọng tâm về những thành viên còn lại ở Linkin Park bởi hơn ai hết, họ mới là những người đã phải rơi nước mắt nhiều nhất. Sau vài ngày kể từ tin tức chấn động ấy, cuối cùng, trang fanpage chính thức với hơn 62 triệu lượt thích đã đăng tải bức tâm Các bạn hãy thử nghĩ đến điều các bạn ghét nhất, và tôi tin rằng đã có thời tôi ghét Linkin Park nhiều đến như vậy. Nhưng sự ra đi của vocalist Linkin Park với riêng tôi cũng là một sự chua xót không kém gì bất cứ một fan thứ thiệt nào của ban nhạc Nu-Metal đầy tranh cãi này. Sự ra đi đột ngột của Chester Bennington, giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Linkin Park vào ngày 21 tháng 7 là một cú sốc đối với những fan hâm mộ cuồng nhiệt của họ, nhưng đồng thời cũng là hiện thực đầy xót xa, của một hành trình nghệ thuật nhuốm những u buồn nhưng tràn đầy hi vọng. 05/09/2017 · Nghe Lời Phật Dạy Mỗi Đêm Ngủ Rất Ngon May Mắn Liên Tiếp thuận lợi vô cùng *** Có Thể Bạn Quan Tâm : Tất Cả Mọi Đau Khổ Tan Biến Nếu Có Duyên Nghe

Từ đó tôi mới biết đến Linkin Park – ban nhạc có cái tên mà mấy đứa trẻ con khi ấy vẫn hay trêu là “nghe giống Lenin Park (công viên Lenin)” ở Hà Nội. Kết thúc kỳ nghỉ hè, tôi lên lớp 9 và tháng 10 năm ấy, Linkin Park đã ra mắt In the End – một bài hát đã trở thành kinh điển với thế hệ 8x và 9x đời đầu.

Ngày này trong lịch sử: ngày 5 tháng 9. TốT; 2018 Tại sao chúng ta ăn thịt gà tây vào lễ tạ ơn? TốT; 2018 Làm thế nào khô làm sạch và ai phát minh ra nó. TốT; 2018 Ngày này trong lịch sử: ngày 4 tháng 9. TốT; 2018 Những gì đã giết Mozart? TốT; 2018 Bầu Đức trả lời phóng vấn trên VNExpress: “Rõ ràng, đó là một người tình cảm và làm việc không phải tất cả vì tiền. Nhưng với đẳng cấp của ông ấy, với thành công của ông ấy, chúng ta phải lo phần lương cho đúng với công trạng. 21/07/2017 · Vậy là một huyền thoại nhạc rock từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ, là thanh xuân của bao người cuối cùng đã nói lời tạm biệt thế giới này. Nhưng những thông điệp về cuộc sống mà anh đã chuyển tải qua mỗi bài hát sẽ còn lại mãi với thời gian Trải qua một quá khứ đầy ám ảnh, Chester Bennington vẫn vượt qua hết thảy để công hiến, truyền cảm hứng cho hàng triệu trái tim luôn dõi theo Linkin Park. Nhưng rồi chuyện gì cũng có giới hạn, đã đến lúc Bennington nghỉ ngơi rồi. Rồi tôi sẽ chỉ làm những gì tôi muốn. Hơn là những gì mọi người muốn tôi trở thành. Đến đây, bài hát có một khúc ngoặt lớn, không là tiếng gào thét đầy tâm trạng nữa, mà là tiếng thổn thức, lời van xin được “sống cho chính mình”. Những cơn gió lạnh giá len theo những giai điệu đầu tiên của bản nhạc “My December” bất chợt khiến tôi rùng mình. Khung cảnh xung quanh tan vỡ như những mảnh băng, thế vào một khung trời trắng xóa tuyết trắng, một ngôi nhà cô độc, một tâm hồn chìm trong sự im lặng đáng sợ, […] Tôi đã mất đi tất cả những gì tôi có - sự tự tin và những gì tôi cố gắng đạt được bao nhiêu năm nay. Tôi đã đánh mất bản thân mình. Bây giờ nhìn tôi thật sự không giống một con người. Ngày trước khi tôi viết nhạc, viết đến đâu cũng là một mớ hỗn độn.

Linkin Park (đôi khi được viết là LIИKIИ PARK như những logo nổi tiếng của họ) là một ban nhạc nu metal/rapcore ở Los Angeles, California. Họ là một trong những ban nhạc nổi tiếng và thành công nhất của thể loại nu metal[cần dẫn chứng], chủ yếu do album …

Waithing For The End, Linkin Park Đây chẳng phải là sự kết thúc .Trong sâu thẳm vẫn có điều gì thật trống rỗng.Bởi | Tải download 320 nhạc chờ Waithing For The End,Linkin Park “Bọn trẻ còn quá nhỏ khi bố chúng ra đi. Và tôi biết tất cả các bạn sẽ giữ những ký ức về anh ấy sống mãi. Anh ấy có một tâm hồn tươi sáng, đầy yêu thương với giọng hát thiên thần. Và giờ, anh ấy không còn đau đớn, ngân vang những bài hát của mình trong trái Tôi ghét cả gia đình. Tôi thấy mình bị ruồng rẫy. Tôi chẳng còn ai để nương tựa. Tôi muốn giết tất cả bọn họ và trốn đi thật xa”, Chester Bennington chia sẻ với tạp chí Rock Kerrang. Chấn thương tâm lý khiến thủ lĩnh của Linkin Park bỏ bê việc học hành. Còn nếu muốn sâu lắng, Shadow of the day, My December hay bản cover “Rolling in the deep” vào năm 2011 là những ví dụ chân thực hơn cả. Từ giã cuộc sống ở tuổi 41, Chester để lại cú sốc cho tất cả người hâm mộ Linkin Park trên toàn thế giới.